AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

10 Mẫu Thiết kế nội thất phòng khách ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Share & Comment

Không sai khi nói rằng phòng khách là nơi quan trọng nhất trong  căn nhà của bạn. Đây là trung tâm sinh hoạt hàng ngày của cả gia đình. Là nơi đầu tiên mọi người nhìn thấy khi bước vào mái ấm của bạn, nơi bạn sẽ tiếp khách, chuyện trò với những người thân yêu. Nội thất Phòng khách được thiết kế như thế nào sẽ thể hiện rõ tính cách, sở thích của gia chủ.

Khi thiết kế nội thất phòng khách, bạn nên chú ý một chút về phong thủy. Chỉ cần để tâm, bạn sẽ có một căn phòng như ý. Với sự tư vấn của những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể xây dựng phòng khách theo hướng cổ  điển, hiện đại, trẻ trung hay sang trọng. Hãy cùng tham khảo vài mẫu phòng khách sau để có được sự lựa chọn cho riêng mình nhé!
Nếu bạn hướng tới sự trẻ trung, muốn căn nhà hòa hợp với thiên nhiên. Hãy thử lựa chọn những mẫu sofa, nội thất theo tông màu sáng và bố trí hệ thống đèn hợp lý.

Nội thất sử dụng màu sáng, tràn ngập ánh nắng, mang tới cảm giác trẻ trung, giàu sức sống
Diện tích căn phòng hẹp, nhưng với sự sắp xếp hợp lý, giúp không gian trông rộng hơn

Với phong cách trầm hơn, bạn có thể nghĩ tới những tông màu gỗ, nâu. Đừng quên sắp xếp những đồ trang trí màu sắc để tạo ấn tượng cho không gian phòng.

Cách kết hợp màu sắc và những bức tranh tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng

Ngoài ra, phong cách trang trí đồ nội thất gỗ cũng rất phổ biến hiện nay. Với xu hướng này, việc phối hợp màu sắc là rất quan trọng, tránh căn phòng quá trầm hay quá tối.
Phòng khách được thiết kế theo phong cách sử dụng đồ nội thất gỗ

Phong cách sang trọng, hiện đại

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và thiết kế nhà ở, Hoàng Gia tin tưởng sẽ đem tới sự hài lòng nhất cho bạn. Nếu các bạn còn băn khoăn chưa biết sẽ trang trí phòng khách như thế nào, hãy tham khảo các mẫu chúng tôi đã thực hiện TẠI ĐÂY hoặc liên lạc với Hoàng gia để nhận được sự tư vấn miễn phí từ các kiến trúc sư kinh nghiệm!
Tags:

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

1 nhận xét:

Huỳnh nói...

Đề nghị bạn Linh bỏ thông tin liên hệ trong bài viết là tốt nhất, nếu cty có mở thêm hoặc thay đổi vị trí kinh doanh thì đi tìm bài viết mà thay đổi chắc mất cả tháng mất!
OK

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile