AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Thiết kế nội thất chung cư Golden Palace nhà anh Lâm

Share & Comment
Tên dự án : Thiết kế chung cư Golden Palace nhà anh Lâm

Địa chỉ :  502 tòa nhà A3 - chung cư Golden Palace

Chủ đầu tư : Đỗ Trọng Lâm

Diện tích : 125 m2

Là một người từng du học Châu Âu, anh Lâm rất thích phong cách kiến trúc của những căn hộ phương Tây, anh đề cao tính đơn giản, sang trọng mà hiện đại. Trong khi đó vợ anh, chị Linh là người phụ nữ yêu nội trợ, chị mong muốn bếp và đồ nội thất trong nhà phải thật lãng mạn. Công ty Thiết kế Hoàng Gia đã chọn cho căn hộ màu trắng và sử dụng chất liệu gỗ sồi trắng cho các đồ nội thất.


Bản vẽ thiết kế 3D nội thất chung cư nhà anh Lâm. Căn hộ có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng tắm và 1 bếp


THiết kế chung cư

Thiết kế Phòng khách thoáng và thoải mái. Từ phòng khách có thể đi ra ban công lớn ngay bên cạnh. Chiếc đàn piano đc đặt ngay bên cạnh phòng vừa để thư giãn, vừa khiến căn nhà thêm lãng mạn.

THiết kế chung cư
Bộ bàn ăn và phòng bếp đặt ngay cạnh phòng khách để tiết kiệm diễn tích. Bộ bàn ăn làm từ gỗ sồi trắng có thiết kế đơn giản nhưng nhờ những phụ kiện trang trí xung quanh mà sự đơn giản ấy lại trở nên nổi bật.

THiết kế chung cư
Phòng tắm với thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại, chất liệu kính mang lại vẻ hiện đại, quý tộc trong khi đó gỗ lại tạo cảm giác an toàn, cổ kính.

THiết kế chung cư
Thiết kế phòng ngủ của bé gái con anh Lâm, căn phòng khá lớn, được thiết kế rất dễ thương với nhiều vật trang trí màu hồng


THiết kế chung cư
Thiết kế phòng bếp đơn giản và ấm cúng, căn bếp cũng đẹp như bất cứ phòng nào khác trong gia đình . Bộ bàn ăn nổi bật so với tủ bếp và các vật dụng màu trắng xung quanh.

Tags: , ,

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile