AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Tuần lễ giảm giá – tưng bừng khai trương SHOWROOM

Share & Comment

Tuần lễ giảm giá – tưng bừng khai trương SHOWROOM
Nội thất chung cư 192 Nguyễn Trãi (Từ 4/8 tới 10/8)

Trong xã hội hiện đại ngày nay, giữa bộn bề lo toan cho công việc, cuộc sống, căn nhà luôn là nơi bình yên nhất cho ta trở về. Vì thế việc sắp xếp không gian bên trong càng trở nên quan trọng hơn. Đó sẽ là nơi những người thân yêu của bạn nghỉ ngơi, là nơi cả gia đình quây quần bên nhau trò chuyện. Hẳn khi chuẩn bị đồ cho căn nhà mới hay thay đổi lại nội thất bên trong tổ ấm của mình, bạn sẽ phải đắn đo, suy nghĩ rất nhiều.
Mua nội thất ở đâu mới là tốt? Mẫu mã, kiểu dáng ra sao? Giá cả có phù hợp tới tài chính của bạn? Giờ bạn sẽ không phải lo lắng về những điều đó nữa. Ngày 4/8 tới đây, Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia sẽ khai trương Showroom Nội thất chung cư. Trong tuần lễ khai trương, chúng tôi có rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng. Bạn sẽ vừa có thể xem sản phẩm, vừa đươc tư vấn trực tiếp và vừa được tặng những món quà tri ân từ cửa hàng.

Rất nhiều quà tặng đang chờ bạn khi tới với Showroom

Trong suốt tuần lễ khai trương từ 4/8 tới 10/8 chỉ cần mua sản phẩm với giá trị thanh toán từ 5 tới 7 triệu bạn sẽ được tặng ngay một tab đầu giường, và nếu hóa đơn thanh toán trên 7 triệu thì một tủ để giày hiện đại sẽ là món quà mà chúng tôi dành cho bạn. Bạn có thể mua đồ nội thất tốt nhất cho gia đình và còn được tặng những món quà giá trị, quả là một cơ hội hiếm có phải không nào? Còn chần chừ gì nữa, hãy tới ngay Nội thất chung cư tại 192 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Thanh Xuân.







Tab đầu giường hiện đại, tinh tế

Món quà tri ân chúng tôi dành cho bạn

Tủ để giày gọn gàng, hợp thời trang

Không chỉ có vậy, tới showroom mua sắm dịp khai trương, bạn sẽ được miễn phí thiết kế, các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và đưa tới bạn không gian căn nhà hợp lý và đẹp nhất. Nếu có bất kỳ ý tưởng hay nhu cầu nào, đừng ngần ngại, hãy nói với những nhà thiết kế của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn biến điều đó thành sự thật.
Nội thất chung cư ấn tượng, hiện đại

Đặc biệt, bạn hãy dẫn bé đi cùng, để bé được tự do lựa chọn những món đồ mình yêu thích cho căn phòng riêng của trẻ. Bé sẽ cảm thấy vui thích biết bao khi có thể cùng cha mẹ lựa chọn nội thất cho căn nhà. Nội thất chung cư sẽ dành tặng bé những quả bóng bay xinh xắn, đáng yêu, như một món quà cho sự chăm ngoan của bé.


Những trái bóng đủ màu rực rỡ dành cho bé yêu


Còn rất nhiều những món quà, những chương trình hấp dẫn mà Nội thất chung cư dành tặng gia đình bạn. Hãy tới ngay 192 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Thanh Xuân – Hà Nội  vào tuần lễ khai trương từ ngày 4/8 tới 10/8 bạn nhé! Chúng tôi luôn chào đón bạn!
Tags:

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile