AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Làm thế nào để trang trí phòng ngủ của bạn sử dụng Đinh Bun Tô Ni

Share & Comment

Các phòng ngủ là một trong những phòng quan yếu nhất trong nhà và được kết hợp với ngơi nghỉ , ngồi nghỉ và không bị gò bó. Một cần phải được ngơi nghỉ trọn vẹn để thực hành tốt trong ngày.





Thiết kế nội thất phòng ngủ
Thiết kế nội thất phòng ngủ



Theo Tăng Tuấn Hương Duyên , Nếu cửa chính của ngôi nhà là trực tiếp đối diện với cửa phòng ngủ , cư ngụ trong căn phòng đó sẽ phải đối diện với vấn đề xấu. Vị trí một trang hoàng nhỏ hoặc một mảnh đồ nội thất làm ngắt quãng dòng của đoạn văn. Ví như bạn có một chiếc giường nhỏ trong phòng ngủ của họ nên bắt chước theo việc làm sai trái của người khác các phong thủy quy tắc tam suất này. Sọ những người không nên chạm vào trần nhà hoặc điều này có xác xuất dẫn đến tật bệnh. Phía trên cùng của tấm nệm trên giường phía dưới cũng nên có ít ra 16 inch lên khỏi mặt đất. Nó không phải là thuận tiện để giữ một chiếc đồng hồ ngay phía sau hoặc trực tiếp ở phía trước của một ngủ. Đồng hồ nên được đặt ở hai bên của giường. Ví như bạn có đồng hồ của bạn trên đầu giường nó nên được đặt trên một đứng bên cạnh giường hoặc trên sàn. Một bóng đèn ánh sáng trực tiếp trên đầu giường sẽ biến ngủ trong một xác tàu lo âu. Ví như treo trên trọng tâm của chiếc giường , nó sẽ gây ra rối loạn bao tử. Ánh sáng phải được đặt vào bên giường. Bàn trang điểm đẹp phù hợp phòng ngủ không nên đặt dưới chân giường vì nó có tác động đến một điều gì đó xấu đến sức khỏe.






Bàn trang điểm phù hợp phòng ngủ
Bàn trang điểm đẹp phù hợp phòng ngủ

chuyển di Bàn trang điểm cho bất kỳ vịt trời khác. Bạn có xác xuất vẽ trên những thế mạnh của các nhân tố bằng cách chọn một đầu giường ứng với với phần tử của bạn như thể hiện trong các đoạn văn dưới đây. Sọ giường hình vuông hoặc hình chữ nhật dành cho những người đại diện cho gỗ và đất nhân tố. Nó cũng tốt cho các chuyên gia , vì nó xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất sự yên ổn và cung cấp trợ giúp. Sọ giường hình bầu dục hoặc hình lượn sóng là lý tưởng cho những người thuộc về các nước nhân tố và cũng có xác xuất cho các nghệ sĩ , nhạc sĩ và nhà thiết kế.






Bàn trang điểm đẹp
Bàn trang điểm

Đầu giường góc hoặc những người có điểm nhọn , những không được xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất để giành thắng lợi. Nó liên tưởng đến các nhân tố lửa. Nó chắn những người nhận được từ một đêm ngủ ngon.
Tags: ,

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile