AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Nội thất phòng ngủ - bàn trang điểm - BTD08

Share & Comment

Bàn trang điểm là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi chị em phụ nữ. Dù bạn trang điểm hằng ngày hay chỉ những dịp đặc biệt thì vẫn cần một không gian riêng dành cho mình. Hãy cùng xem mẫu bàn của shop nhé!


Tên sản phẩm: Bàn trang điểm
Mã sản phẩm: BTD08

Bàn trang điểm
Bàn trang điểm độc đáo và tiện dụng

Bàn trang điểm được thiết kế với nhiều ngăn, bạn có thể phân loại các vật dụng cần thiết và để riêng biệt vô cùng tiện lợi. Với những cô nàng có nhiều đồ cá nhân, lúc nào cũng trong tình trạng khó khăn khi sắp xếp để có thể tìm được đồ dùng một cách dễ dàng nhất thì đây quả là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Các cô gái hẳn sẽ cảm thấy vô cùng vui vẻ khi có thể bày những món đồ trang điểm xinh xắn trên mặt bàn rộng. Chỉ cần kết hợp với ánh đèn và gương phù hợp, đây sẽ góc riêng mà bạn yêu thích nhất căn nhà!

Tags:

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile