AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Nội thất phòng trẻ - Kệ sách - KS15

Share & Comment

Chỉ với chiếc kệ sách nhỏ gọn, trẻ có thể vừa để sách vở, đồ dùng học tâp hay những đồ cá nhân của mình một cách gọn gàng. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn chiếc kệ sách phù hợp với không gian phòng trẻ nhé!

Sản phẩm: Kệ sách
Mã sản phẩm: KS15
kệ sách
Kệ sách lớn giúp trẻ thoái mái để đồ dùng học tập
Chiếc kệ sách này có diện tích khá lớn, với 13 ngăn và 2 tủ nhỏ.  Trẻ có thể thoải mái để sách vở cũng như đồ dùng cá nhân gọn gàng mà không cần phải lo lắng. Cách phối màu nhẹ nhàng với những hình trang trí dễ thương, xinh xắn, tạo cho trẻ một góc học tập cá tính và phù hợp với bé. Nhờ vậy, sẽ giúp trẻ hình thành thói quen, tính cách ngăn nắp từ bé. Học xong bé sẽ tự giác cất gọn đồ dùng của mình. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn chưa mua cho trẻ một chiếc kệ sách đa năng như thế này!

Tags:

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile