AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Tham vấn dùng giấy dán tường cho phòng khách

Share & Comment

Phòng khách là nơi người chủ nhà tiếp khách , hỏi han tin tức với bằng hữu , người nhà nên cần chọn giấy dán tường tông màu ấm , đồng thời cho cảm giác rộng thoáng hơn.



Giấy dán tường được biết đến như một loại vật liệu có tính thích ứng và thuận lợi để điểm tô cho các không gian thiết kế phòng khách nhỏ. Giấy dán tường cũng đáp ứng những đề nghị về mặt thiết kế kiến trúc , sản vật phong phú sắc màu và đa dạng về họa tiết.

kiến trúc sư Nguyễn Xuân Như Mỹ gợi ý một số giải pháp sử dụng giấy dán tường ăn nhập với từng kiểu không gian phòng khách như sau:

công năng chính của phòng khách là nơi để người chủ nhà tiếp khách , hỏi han tin tức với bằng hữu , người nhà nên cần sử dụng tông màu ấm. Người chủ nhà không cần quá cầu kỳ , thỉnh thoảng chỉ cần dán giấy trên một mảng tường nhỏ , đủ làm điểm nhấn cho căn phòng.

Phần bề mặt giấy dán tường sản vật phong phú về phong cách , có loại trơn một màu , có loại hoa văn họa tiết đương đại hoặc tranh phong thủy sinh động. Riêng những phòng khách có diện tích nhỏ hẹp nên chọn giấy dán tường cảnh quan để mang đến cảm giác căn phòng rộng hơn.

Giấy dán tường chất lượng cao với hình ảnh sắc nét , có chiều sâu càng ngày càng được ham chuộng. Có những mẫu hoa văn đặc biệt dùng để tạo những điểm nhấn thiết kế nội thất phòng khách , biểu lộ cát két của chủ nhân. Chính nhờ sự đa dạng đó , nhà thiết kế sẽ có nhiều chọn lọc để điểm tô và tạo sự khác biệt cho từng không gian thiết kế phòng khách.

Lưu ý: Chọn giấy dán tường nên chọn màu tương quan đến tổng thể căn phòng , làm căn phòng trở nên đầm ấm và giàu có lịch sự hơn. Ví như chọn màu không phù hợp sẽ làm căn phòng trở nên chật và tối hơn.


thiết kế nội thất phòng khách

Giấy dán tường màu vàng nhạt đem lại cảm giác nhẹ nhõm , thanh lịch và đầm ấm hơn

 thiết kế nội thất phòng khách
Căn phòng thoáng rộng hơn nhờ giấy dán tường cảnh quan khổ lớn

 thiết kế nội thất phòng khách
Căn phòng văn hoa với một vườn cây

 thiết kế nội thất phòng khách
Nữ tính hơn với sắc hoa vẻ son , hồng

 thiết kế phòng khách
Giấy dán tường với những bông huê to phù hợp với không gian rộng


Giấy dán tường màu vàng nhạt hợp tông với tổng thể phòng khách nhỏ.

điểm trội hơn nổi của vật liệu này là người chủ nhà có khả năng tự dán , tự trang hoàng , tự thay đổi sắc diện các không gian nhà cửa sau một thời kì sử dụng đã cũ kỹ và nhàm chán. Việc làm mới lại tường bằng giấy dán cũng không quá Rắc rối , không rác rưởi , không vương vãi như khi dùng sơn.

Với giấy dán tường màu vàng nhạt làm không gian thiết kế phòng khách nhỏ như đầm ấm hơn.
Tags:

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile