AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Thiết kế nội thất phòng khách - kệ tivi - TV012

Share & Comment

Phòng khách không chỉ là nơi cả gia đình bạn bên nhau sau những giờ làm việc căng thẳng mà còn là nơi bạn tiếp đón những vị khách thân thiết của mình. Vậy nên nội thất phòng khách luôn dành nhiều tâm trí của bạn khi chọn lựa và sắp xếp. Hãy cùng xem mẫu kệ tivi của chúng tôi để có sự lựa chọn tốt hơn nhé!

Sản phẩm: Kệ tivi
Mã sản phẩm: TV02

kệ tivi
Kệ tivi lịch sự, sang trọng
Kệ tivi sử dụng tông màu đen đem lại cảm giác sang trọng hơn cho phòng khách, đồng thời dễ dàng phối hợp với đồ nội thất trong phòng. Kệ được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều loại diện tích khác nhau, bạn sẽ không phải lo nếu phòng khách nhà mình bé mà vẫn có thể để được những chiếc tivi lớn một cách chắc chắn. Có ngăn tủ để đầu, đĩa cũng như các vật dụng cần thiết khác. Đây quả là sự lựa chọn hoàn hảo cho moi gia đình.
Tags:

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile