AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Thiết kế nội thất phòng ngủ - Tủ áo - TA05

Share & Comment

Tủ áo với chất liệu cao cấp và kiểu dáng sang trọng, lịch sự luôn là sự lựa chọn của các gia đình. Nếu bạn cũng thích phong cách này, hãy cùng xem chiếc tủ của chúng tôi nhé!

Sản phẩm: Tủ áo
Mã sản phẩm: TA05
tủ áo
Tủ áo màu sắc trang nhã, lịch sự
Tủ áo được sản xuất bằng nguyên liệu Gỗ MDF sơn PU O7seven. Với màu trắng được sử dụng cho toàn bộ tủ, đem tới cảm giác tinh tế, nhẹ nhàng, sang trọng hơn. Với nhiều ngăn nhỏ khác nhau, gia đình bạn sẽ thoải mái treo những bộ quần áo thời trang hay gấp gọn và cất những bộ quần áo trái mùa. Không cần lo lắng khi phải đi tìm chúng khắp nơi nữa. Giờ đây, tất cả đều nằm ngăn nắp chỉ trong chiếc tủ này. Mỗi cánh cửa tủ đều có nút nắm để mờ tiện dụng. Đặc biệt, khi tủ được sơn màu trắng, bạn sẽ dễ dàng phối hợp với đồ nội thất trong căn phòng. 
Tags:

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile