AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Trang trí nội thất phòng khách đẹp với tủ giày hiện đại

Share & Comment

Sản phẩm tủ giày hiện đại cho phòng khách luôn không thể thiếu tại mỗi gia đình. Chắc chắn sẽ mang lại không gian nội thất sang trọng và độc đáo cho từng gia đình.



Mỗi chiếc tủ giày đẹp hiện đại bằng vật liệu gỗ công nghiệp với chất lượng tốt, độ bền lâu dài từ 7 đến 10 năm đảm bảo không bị mối mọt xâm nhập, lớp sơn 2k cao cấp sáng bóng hiện đại cực kỳ bền màu. Lựa chọn tủ đựng giày đối với từng người sẽ gặp khó khăn riêng, về cách chọn màu săc phù hợp với tone chủ đạo hay phong cách thiết kế, kích thước sản phẩm cần để đặt trong không gian có sẵn. Vì vậy nhiều người sẽ lựa chọn một đơn vị chuyên về thiết kế và thi công nội thất chung cư để có được giải pháp tốt nhất cho từng không gian phòng khách. 


Thiết kế tủ giày hiện đại cho phép bạn cất gọn tất cả giày dép của cả gia đình, không gian ngay cạnh lối vào chính đảm bạn được gọn gàng và sạch sẽ nhất. Với những ngăn chứa giày rộng rãi, đảm bảo đủ cho cả gia đình sử dụng, có thể đặt mọi loại giày dép từ giày bệt, giày cao gót, những đôi boot cao cổ đều có thể bảo quản rất tốt trong tu giay hien dai này. Chiếc tủ đựng với 6 tầng và 12 ngăn là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình với 4 người sử dụng thoải mái.


Việc bố trí tủ giày hiện đại tại phòng khách cũng cần theo phong thủy phòng khách. Đây là nơi tiếp khách chính của ngôi  nhà,  nơi quy tụ khí vận. Nó sẽ giúp duy trì được tính ổn định cho căn phòng, vậy nên, không gian nội thất của bạn có kiểu  vuông vức không có góc nhọn thì bạn không nên đặt tủ giày tại bên trái hành lang đi xuyên qua phòng khách để đón khí thịnh vượng từ Thanh Long đến với gia chủ. Ngoài ra không gian phòng khách của bạn có những góc nhọn, góc tối khuất thì bạn hãy đặt vào đó một vài chậu cây để trang trí và chặn luồng khí độc.

Xem thêm: mẫu bàn trang điểm đẹp mang lại phòng ngủ sang trọng
Tags:

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile