AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

5 Bước Thiết Kế Nhà Cấp 4 Mái Thái Không Phải Ai Cũng Biết

Share & Comment

Tại các thị trấn nhỏ và vùng nông thôn ở Việt Nam chúng ta hiện nay, xu hướng thiết kế nhà cấp 4 mái thái đang trở thành giải pháp về diện tích thi công và ngân sách cho các hộ gia đình. Mang sự hiện đại vào ngôi nhà và tiết kiệm chi phí là những gì mà mô hình thiết kế này sở hữu. 

>>> Xem thêm: 

Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế nội thất chung cư
Thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn

I. ĐÔI NÉT VỀ NHÀ MÁI THÁI

Nhà cấp 4 mái thái là một trong những kiểu nhà phổ biến hiện nay. Đặc điểm chính của kiểu nhà này là mái có dạng ngói được xếp chồng lên nhau và dốc. Thiết kế của nhà mái thái khá cầu kỳ. Có một số kiểu nhà mái thái phổ biến hiện nay như: nhà cấp 4 mái thái, nhà mái thái 2, 3 hoặc 4 tầng và biệt thự kiểu mái thái.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái khá phổ biến ở vùng nông thôn vì các hộ dân có diện tích đất khá rộng, còn ở thành phố vì diện tích đất không nhiều nên mọi người thường lựa chọn xây kiểu nhà mái thái 2 tầng, 3 tầng hoặc 4 tầng.

II. 5 BƯỚC THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 MÁI THÁI

1. Xác định vị trí thi công

Giá bất động sản đang ngày có xu thế tăng lên mỗi ngày nên không phải ai cũng có khả năng mua một mảnh đất hoàn hảo tất cả mọi thứ dù ở thành thị hay các vùng quê xa trung tâm. 

thiết kế nhà cấp 4 mái thái

Xác định vị trí xây dựng

Các nghiên cứu trong phong thủy cho rằng mảnh đất lý tưởng cho việc xây nhà nên có hình dạng vuông vức bốn góc. Xác định vị trí xây dựng trên các địa hình giúp chúng ta nắm được đặc điểm và tính chất địa hình khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái.

2. Xác định ngân sách đầu tư

Lập kế hoạch để hoạch định tài chính rõ ràng giúp bạn kiểm soát được ngân sách và các chi phí phát sinh trong quá trình thi công. Nhìn chung, có hai loại chi phí chính mà chúng ta cần chú ý: chi phí thiết kế nội thất, chi phí xây dựng cơ bản. 

thiết kế nhà cấp 4 mái thái

Xác định tài chính đầu tư

Chúng ta không nên xem nhẹ vấn đề tài chính, bởi trường hợp xấu nhất sẽ khiến các bạn khó thể hoàn thiện hoàn chỉnh ngôi nhà bởi các khoản tiền phát sinh ngoài ý muốn. Thêm vào đó, việc sử dụng nguyên vật liệu lãng phí không cần thiết trong quá trình xây dựng làm thâm hụt tài chính.  

3. Chuẩn bị các thủ tục pháp lý

Xây nhà nằm trong hạng mục bắt buộc xin giấy phép của các cơ quan có thẩm quyền. Đảng và Nhà nước ban hành chủ trương này nhằm đảm bảo về mặt pháp lý cũng như quản lý các vấn đề liên quan đến xây dựng. 

4. Lựa chọn chất liệu xây dựng 

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái quan tâm nhiều đến chất liệu xây dựng công trình. Sự khác nhau về quy mô, lối kiến trúc, tài chính,..tác động mạnh mẽ đến quá trình lựa chọn vật liệu xây dựng.

thiết kế nhà cấp 4 mái thái

Lựa chọn vật liệu xây dựng

Là công trình phục vụ cho nhu cầu sống và sinh hoạt của cá nhân và các hộ gia đình, thiết kế nhà ở đòi hỏi sự an toàn, chắc chắn tại mức độ cao nhất có thể.

Các vật liệu cần đảm bảo về chất lượng, đúng quy chuẩn về thiết kế và thi công. Các gói xây dựng bao gồm thi công và thiết kế nội thất hiện nay rất phổ biến nhưng thật khó để các gia chủ có thể tìm kiếm những địa chỉ uy tín để gửi gắm nhu cầu.

5. Tìm kiếm đơn vị thi công

thiết kế nhà cấp 4 mái thái

Tìm kiếm đơn vị thực hiện 

Tìm kiếm đơn vị thi công rất quan trọng bởi đây là bước cuối cùng cho quy trình thiết kế nhà cấp 4 mái thái. Chúng ta nên lựa chọn các đơn vị có uy tín và chất lượng để gửi gắm nhu cầu. Hãy lưu ý đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng và chính sách quy định của doanh nghiệp để được hỗ trợ tốt nhất. PenViet tự hào hào là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thi công và thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam, hãy nhấc máy và liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất!


Tags: ,

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile