AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

5 Tips Thiết Kế Bếp Chung Cư Ấn Tượng

Share & Comment

Bạn muốn cải tạo lại căn bếp trong ngôi nhà? Bạn đang băn khoăn chưa biết bắt đầu ra sao? Hãy xem ngay bài viết 5 Tips Thiết Kế Bếp Chung Cư Ấn Tượng của Pen Việt nhé!

Xác định vật liệu sử dụng cho các thiết kế nội thất

Lựa chọn vật liệu sử dụng cho các thiết kế nội thất quyết định đến rất nhiều yếu tố như diện tích, độ bền sản phẩm, tính thẩm mỹ,... 

Xác định vật liệu thiết kế nội thất bếp chung cư

Giá thành của các chất liệu phong phú giống như mẫu mã của chúng. Một số chất liệu chúng ta nên dùng: inox, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, mica. Là không gian nấu ăn nên có rất nhiều tác nhân ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm và tính thẩm mỹ nên Pen Việt chúng tôi khuyến khích các bạn sử dụng chất liệu phù hợp với từng vị trí để dễ lau chùi và vệ sinh sạch sẽ.

>>> Xem thêm: Báo giá thiết kế nội thất chung cư 70m2

2. Lưu ý về nội thất bếp

Thiết kế nội thất bếp phụ thuộc vào diện tích trong ngôi nhà bạn. Đối với diện tích nhỏ các bạn nên chú ý đến kích thước nội thất. Sử dụng bếp đa công năng là giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Đặc điểm của bếp là sự kết hợp của bàn ăn và bếp nấu vừa tiết kiệm chi phí tài chính mua sắm vừa tiết kiệm diện tích hơn.

3. Sắp xếp không gian bếp 

Sau khi lựa chọn nội thất phù hợp chúng ta tiến hành phân chia không gian bày trí chúng sao cho thật khoa học. Các căn bếp chung cư đều có không gian mở với các khu vực khác để có sự thông thoáng và giảm chi phí cho gia chủ.

Sắp xếp không gian bếp 

Một căn bếp đầy đủ tiện nghi sẽ bao gồm tủ bếp, tủ lạnh, lò vi sóng, bồn rửa, máy lọc nước, bàn ăn. Khá nhiều nội thất đòi hỏi bạn phải phân chia chúng thật hợp lý để thuận tiện trong quá trình sử dụng và đảm bảo điều kiện bảo quản tốt nhất. 

>>> Xem thêm: Thiết kế nội thất nhà ở

4. Lắp đặt đèn khoa học 

Ánh sáng đèn lan toả trong không gian mang lại không gian ấm cúng, gần gũi khi đến bữa cơm gia đình sum vầy đầy đủ thành viên. Cũng giống như phòng khách, ánh đèn cần đảm bảo thị lực cho người nhìn sao cho không bị chói mắt. 

Riêng khu vực nấu ăn và rửa bát cần được chiếu sáng để phù hợp với thị lực, tránh bị chiếu bóng. Sử dụng đèn ốp trần và đèn thả dây trang trí là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian giữ lửa cho ngôi nhà bạn.

5. Trang trí căn bếp chung cư ấn tượng

Thiết kế bếp chung cư không đòi hỏi quá nhiều sự cầu kỳ như các thiết kế phòng khách, phòng ngủ bởi công việc nhà bếp cần tối giản cho cho không gian. Những vật dụng nhỏ như tranh blacklist, bình hoa, ảnh gia đình vừa tăng thêm cảm giác gần gũi giữa các thành viên vừa tạo cảm giác ấm cúng cho căn nhà trong mỗi bữa ăn. 

Trang trí căn bếp ấn tượng

Với những tips nhỏ bổ ích trên hy vọng các bạn sẽ có những bí quyết thiết kế bếp chung cư thật ấn tượng trong ngôi nhà của mình. Chị em phụ nữ luôn là những người mang lại sự ấm áp cho gia đình, dù truyền thống hay hiện đại, không bếp luôn là nơi chứa chan hạnh phúc gia đình và khởi nguồn cho những niềm vui trong cuộc sống

Tags: ,

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile