AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2020

Làm thế nào để có một thiết kế chung cư 2 phòng ngủ chất lượng?

Share & Comment

Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ đã và đang dần trở lên phổ biến hơn bao giờ hết tại các thành phố lớn. Làm thế nào để có một thiết kế chung cư 2 phòng ngủ chất lượng? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Pen Việt nhé!


Lên ý tưởng cho phong cách thiết kế


Ý tưởng cho phong cách thiết kế vô cùng cần thiết và bản thân nó là nền tảng cho việc hoàn thành một thiết kế chung cư 2 phòng ngủ hoàn hảo. Là không gian của gia đình nên phong cách thiết kế cần có sự phù hợp với các độ tuổi khác nhau. Chúng ta nên tham khảo các thành viên trong gia đình để có sự kết hợp hài hòa từ phong cách thiết kế cho đến việc bày trí nội thất cho không gian nhà.


Lên ý tưởng cho phong cách thiết kế


Ngoài ra tìm một đơn vị thi công và thiết kế sẽ giúp bạn tìm kiếm giải pháp thiết kế một cách nhanh gọn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về tài chính, thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng.  

  
Lựa chọn màu sắc chủ đạo


Tùy từng phong cách thiết kế mà chúng ta theo đuổi mà sẽ có những gam màu chủ đạo và gam màu chính khác nhau. Trong một gam màu lại tiếp tục có sự phân hóa theo tone đậm, nhạt hay pastel. 


Lựa chọn màu sắc chủ đạo


Nếu lựa chọn thiết kế chung cư 2 phòng ngủ theo phong thủy thì chúng ta nên có sự tham khảo và nghiên cứu kỹ về màu sắc. Tuổi và mệnh là hai yếu tố chủ chốt trong vấn đề lựa chọn màu sắc chủ đạo, phong thủy kéo theo những quan niệm về tâm linh. Hãy lưu ý thêm những điều này nhé! 

Bày trí nội thất các khu vực chính

Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ phổ biến với công thức: một là phòng ngủ master (phòng ngủ chính), một là phòng ngủ dành cho các bé (phòng ngủ phụ). 

Đối với phòng ngủ master, các bậc làm cha làm mẹ luôn sẽ hướng đến phong cách hiện đại- đơn giản. 8 tiếng đồng hồ làm việc trở về nhà nghỉ ngơi trong một không gian thoải mái, tiện nghi là điều mà những người trưởng thành luôn mong muốn. 


Đối với phòng ngủ dành cho các bé, các thiết kế nội thất đa công năng nên được ưu ái. Với từng độ tuổi sẽ có những cách bày trí nội thất khác nhau. Chúng ta nên lựa chọn những gam màu năng động cho căn phòng bởi trẻ em thích màu sắc và luôn thích tìm tòi khám phá. Không gian nghỉ ngơi và học tập của con trẻ phải thật thoải mái và hấp dẫn để trẻ phát triển tốt về tư duy và tri thức. 


Không gian phòng khách


Để tiết kiệm được diện mà vẫn có sự thoải mái trong các hoạt động thì phòng khách thường được thiết kế liên thông với phòng bếp. Nội thất được lựa chọn nhiều nhất là những chiếc sofa chữ U trải dài kết hợp với bàn uống nước nhỏ gọn. Kệ tivi được cố định trên tường chính giữa phòng khách thay vì dùng tủ hộp truyền thống. 


Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình cho nên ánh sáng và màu sắc cần đảm bảo phủ khắp nhưng cường độ ánh sáng không nên quá mức.


Không gian bếp


Diện tích phòng ăn hay phòng bếp cần có sự tính toán sao cho phù hợp với diện tích trung bình mà một người sẽ sử dụng. 


Không gian bếp


Hệ thống tủ bếp luôn chiếm nhiều diện tích nên chúng ta cần bố trí để tối ưu diện tích. Sự di chuyển trong bếp có khoảng trống đi lại thuận tiện. Riêng với bàn ăn không nên để quá gần bếp tránh ám khói.


Hướng phòng ăn theo phong thủy nên hướng về phía Nam và không nên nhìn thẳng về phía cửa ra vào. 


Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ vẫn sẽ là lựa chọn hoàn hảo của những đôi vợ chồng trẻ hiện nay. Để có diện tích tối ưu cho không gian nhưng vẫn đảm bảo thuận tiện cho các hoạt động hàng ngày các nên lưu ý những điều mà Pen Việt đã chia sẻ. Chúc các bạn tìm được giải pháp cho thiết kế nội thất và trang trí nhà ở!



Tags: ,

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile