AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Thiết kế nội thất là gì ? Phần 2

Share & Comment

Chúng ta muốn cảm nhận một không gian sang, hoành tráng, hay nhẹ nhõm, trẻ trung…? Phong cách mà chúng ta chọn ở tuổi này sẽ quyết định điều đó. Đôi khi các nhà thiết kế không cần tìm ý tưởng chủ đề của riêng mình, mà đưa ra các phong cách tiêu biểu như cổ điển, hiện đại v.v..

thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển sang trọng


mẫu thiết kế phòng khách hiện đại
Các mẫu thiết kế nội thất gia đình theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng.


Đi theo một trong số những khuynh hướng này, chúng ta đã có sẵn một số gợi ý về mặt chi tiết, màu sắc…. Từ dó, dựa vào tư duy sáng tạo của nhà thiết kế, họ sẽ điều chỉnh, phối phối hợp các nguyên tố đó lại để đạt được đề nghị chung nhất mà chủ đầu tư đưa ra.


Một nhân tố quan trọng trong việc tìm phong cách là phong cách nội thất của nhà thiết kế nội thất chẳng thể mâu thuẫn với phong cách mà kiến trúc sư đã gửi gắm vào công trình. Một công trình có cấu trúc thanh thoả, đơn giản và đương đại không nên có không gian nội thất đầy gờ chỉ, vòm cuốn rườm rà.



Trang thiết bị chức năng


Đây là những vật dụng phục vụ công năng của một không gian nội thất. Công việc thiết kế tạo dáng và bố trí bàn, ghế, tủ… không chỉ phục vụ cho công năng dùng mà còn là nhân tố quan yếu để tạo ra phong cách kiến trúc. chả hạn phòng khách thì cố định phải có bộ bàn ghế để tiếp khách, phòng ngủ không thể thiếu giường và tủ áo quần... Ngoài bàn ghế, các trang thiết bị khác như màn cửa, đèn chiếu sáng, thảm trải trên sàn, kệ sách, khăn trải bàn… vừa đảm trách chức năng phục vụ nhu cầu sử dụng, vừa đóng góp vào thẩm mỹ chung cho không gian nội thất.


Thiết kế phòng khách với TV, bàn ghế, vv
Thiết kế phòng ngủ trang nhã.






Tags: , ,

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile