AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Thiết kế căn hộ đẹp phong cách và hiện đại

Share & Comment
Nếu bạn sống trong một căn hộ được thiết kế nội thất đẹp sẽ giúp cho bạn thêm yêu cuộc sống tạo tinh thần thoải mái giúp bạn có thể làm được mọi việc.
Bạn nên thiết kế nội thất căn hộ sao cho luôn tạo cảm giác thân thiên vui tươi cho các thành viên trong gia đình cũng như khách đến thăm nhà bạn. Phong cách được ưa chuộng hiện nay có sự đơn giản được pha trộn với phong cách cổ điển và hiện đại giúp mang đến cho ngôi nhà  của bạn sự tiện nghi, sang trọng và lịch lãm.
Thiết kế căn hộ
Thiết kế căn hộ

Thiết kế nội thất phòng khách

Những màu sắc được ưa chuộng trong thiết kế nội thất phòng khách là những gam màu sắc sáng, đặt biệt màu trắng được kết hơp với màu đen là màu sắc đặc trưng với các căn hộ ngày nay. Cách trang trí này đối với những căn phòng có diện tích nhỏ thường sẽ tạo nên cảm giác thông thoáng rộng rãi cho căn phòng khách. 

Thiết kế nội thất phòng bếp

Phòng bếp luôn được coi là phòng quan trọng nhất đối với cả gia đình, đây là không gian tạo nên các món ăn ngon cũng như sự thân mật, ấm cúng giúp gắn kết các thành viên trong gia đình. Màu trắng tinh khôi cũng là một trong những màu sắc chủ đạo được dùng trong thiết kế phòng bếp

Thiết kế nội thất căn phòng ngủ 

Đối với không gian phòng ngủ nên thiết kế với một không gian tạo thoải mái màu sắc nên lựa chọn vừa theo sở thích và phong thủy. Đặc biệt giường ngủ nên tránh đặt cạnh cửa sổ, cửa chính hoặc hướng đầu giường hướng về phía nhà vệ sinh, nhà bếp để đem đến phong thủy phòng ngủ tốt giúp bạn có những giắc ngủ ngon
>>> Những vị trí không nên đặt giường trong phòng ngủ
Tags:

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile