AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Trang trí nội thất cho căn hộ chung cư

Share & Comment
Việc thiết kế và trang trí nội thất cho căn nhà trung cư thường luôn khiến các chủ hộ gia đình đau đầu. Nếu như căn hộ có diện tích lớn thì sẽ  vất vả trong việc thiết kế nội thất với diện tích lơn tuy nhiên nếu diện tích căn hộ nhỏ bạn lại phải đau đầu việc thiết kế sao tận dụng được mọi diện tích trong nhà tránh lãnh phí.
Dưới đây là một số gợi ý mà thiết kế chung cư muốn chia sẻ với các bạn 
trang trí nội thất căn hộ chung cư
Thiết kế căn hộ chung cư
Thiết kế chung cư ở kết hợp văn phòng
Nếu như bạn muốn thiết kế một căn hộ chung cư vừa ở và vừa làm văn phòng làm việc bạn cần phải đặc biệt chú ý đến nội thất phòng khách. Màu sơn bạn nên chọn những gam màu sáng sẽ làm cho căn phòng của bạn có vẻ thêm phần rộng rãi hơn. Đặc biệt bạn tránh sử dụng nhiều màu sơn khác nhau sẽ trông rối mắt khi nhìn. Phòng khách có thể thiết kế một chiếc bàn lớn và mọi người có thể cùng nhau làm việc xung quang rất tiện lợi. Bạn nên có một bộ salon nhỏ để thuận tiện cho việc tiếp đãi khách hàng của mình. Bên trong phòng ngủ bạn có thể trang trí theo sở thích của mình để giúp bạn có một không gian thư thái, thoải mái nhất mỗi khi nằm ngủ sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Thiết kế căn hộ chỉ để ở

Đối với một căn hộ chỉ để ở thì việc thiết kế sẽ đơn giản hơn rất nhiều, đơn giản ở đây không có nghĩa là bạn thiết kế nội thất bừa bãi. Vì là không gian nhỏ nên màu sơn tường sáng luôn luôn được ưu tiên hàng đầu. Vì là căn hộ chung cư có diện tích nhỏ nên việc thiết kế phòng khách kết hợp phòng ăn đang rất được ưu chuộng hiện nay.( Bạn có thể tham khảo hình ảnh bên trên). Còn với phòng bếp hãy thiết kế nội thất theo thói quen của người nội trợ trong gia đình bạn. Với một góc bếp được thiết kế theo thói quen, và ý thích của người vào bếp chắc chắn sẽ làm tâm trạng người nấu trở nên thoải mái hơn, nấu món ăn chắc chắn sẽ dành cả tâm huyết và niềm yêu thích vào đó. Phòng ngủ bạn nên chọn mẫu giường và tủ trước khi chọn màu sơn, hay giấy gián tường cũng như những họa tiết trên tường cho căn phòng. Điều đó sẽ giúp bạn hài hòa được màu sắc giữa nội thất căn phòng ngủ với màu tường của căn phòng. Giúp bạn sẽ có giấc ngủ ngon, sâu. Đặc biệt phòng tắm bạn không nên sử dụng bồn tắm vì bồn tắm sẽ rất tốn diện tích.
Tags:

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile