AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Bàn trang điểm treo tường đa năng giá rẻ

Share & Comment
Không gian phòng ngủ của bạn quá chật hẹp, không đủ chỗ cho bàn trang điểm cỡ lớn? Đừng lo lắng, hãy lựa chọn bàn trang điểm treo tường đa năng.

Bàn trang điểm là một vật dụng nội thất không thể thiếu trong căn phòng của bất kì cô gái nào, Có rất nhiều phong cách và kiểu dáng để cho các cô nàng lựa chọn. Nhưng yếu tố quan trọng nhất đó là bàn trang điểm hướng đến sự tiện nghi, hiện đại và phong cách nhẹ nhàng. Và một trong những mẫu bàn trang điểm có thể đáp ưng được tất cả các nhu cầu trên đó là bàn trang điểm treo tường đa năng.

ban-trang-diem-treo-tuong-da-nang
Bàn trang điểm treo tường đa năng, thông minh và tiện nghi
Nếu không gian phòng ngủ của bạn bị hạn chế về diện tích cũng như muốn tăng thêm sự nữ tính, nhẹ nhàng cho căn phòng thì bạn nên lựa chọn mẫu bàn trang điểm treo tường đa năng, giá rẻ. Với thiết kế treo tường tạo ra sự gọn gàng tối đa, nới lỏng diện tích phía dưới, đồng thời bạn có thể tận dụng những chỗ trống để đặt những vật dụng cần thiết khác cho căn phòng của bạn.
ban-trang-diem-treo-tuong
Có thể tận dụng những chỗ trống phía dưới để đặt những vật dụng cần thiết khác
Về phía phần gương trang điểm và các hộp chứa dụng cụ trang điểm, bạn có thể treo nó lên tường hoặc tạo một cái kệ trang điểm treo tường đa năng để đặt những đồ trang điểm đó. Không gian phòng ngủ của bạn sẽ thật sự trở nên nhẹ nhàng, tươi tắn với những thiết kế nhỏ xinh, dễ thương. Nhưng không hề làm mất đi vẻ đẹp hiện đại và phong cách thời thời thượng cho phòng ngủ của bạn.
ban-trang-diem-treo-tuong
Căn phòng bạn sẽ trở nên cực kì dễ thương, nhẹ nhàng nhưng không kém vẻ đẹp hiện đại, thời thượng với mẫu bàn trang điểm treo tường
Tuy nhiên khi sử dụng và bố trí bàn trang điểm treo tường cần chú ý đến một số điều cơ bản sau. Ví dụ như gương soi của bàn trang điểm thì không nên đặt đối diện với cửa ra vào, nên đặt ở hướng Đông Bắc, Bắc hoặc phía Đông. Nếu diện tích căn phòng nhỏ hẹp thì chiếc bàn trang điểm treo tường đa năng với kiểu dáng đơn giản cộng với màu sắc tươi sáng là sự lựa chọn sáng suốt nhất, Đặc biệt, bàn trang điểm nên đồng bộ với các đồ nội thất khác trong căn phòng ngủ như: giường, ngủ, tủ quần áo,...
ban-trang-diem-treo-tuong
Cần lưu ý cách bố trí của bàn trang điểm treo tường trong căn phòng ngủ
Hãy liên lạc ngay với Nội Thất Hoàng Gia để được tư vấn chi tiết cũng như  được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến bàn trang điểm treo tường đa năng.




Tags:

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile