AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Hé mở bức màn bí mật về chiếc bàn trang điểm phong cách châu Âu

Share & Comment
Trên thị trường ngày nay vô cùng đa dạng các loại mẫu mã bàn trang điểm nhưng được ưa chuộng hơn cả là bàn trang điểm phong cách châu Âu ,tạo cho căn phòng bạn một sự sang chảnh, lịch sự, cổ điển hiện đại hài hòa đan xen.

Là phụ nữ ở thế kỉ 21, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những bước trang điểm trước khi ra khỏi nhà. Để làm được điều đó thì bàn trang điểm đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bàn trang điểm không chỉ giúp các chị em trở nên đẹp hơn mà còn là vật dụng trang trí trong không gian phòng ngủ.

Cấu tạo của bàn trang điểm

Thông thường, bộ bàn trang điểm sẽ bao gồm ghế, bàn gỗ với nhiều ngăn kéo khác nhau. Gồm một chiếc gương lớn có thể bao gồm cả đèn trang trí cộng với nhiều ngăn tủ mini tiện dụng. Không chỉ là nơi trưng bày bộ sưu tập mỹ phẩm của mình, bàn trang điểm còn là người bạn tô điểm thêm cho căn phòng ngủ nhà bạn. Là nơi phản chiếu con người mỗi ngày và giúp chị em phụ nữ thêm tự tin để có thể giao tiếp bên ngoài. Đặc biệt với bàn trang điểm phong cách châu Âu thì có những đường nét tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế đan xen đó là màu sắc pastel cổ điển nhưng không kém phần hiện đại.
ban-trang-diem-phong-cach-chau-au
Chiếc bàn trang điểm phong cách châu Âu nhẹ nhàng nhưng đầy sự tinh tế

Vẻ đẹp tinh tế của bàn trang điểm phong cách châu Âu

Bằng sự sáng tạo cùng tinh thần đổi mới, cập nhật xu hướng hiện đại chuẩn hóa từ kiến trúc nội thất châu Âu; bàn trang điểm có được nét tinh xảo và hài hòa trong từng chi tiết thiết kế theo tinh thần châu Âu. Mỗi chiếc bàn trang điểm là hiện thân của những người phụ nữ có nhan sắc tuyệt mĩ, cổ điển nhẹ nhàng y như những nàng công chúa ở một vương quốc xa xôi trong chuyện cổ tích thần thoại.
ban-trang-diem-phong-cach-chau-Au
Bàn trang điểm phong cách châu Âu như một tác phẩm nghệ thuật tôn vinh những nhan sắc tuyệt mỹ của người phụ nữ
Như một sự chất lọc tinh túy từ quá khứ hòa quyện bền bỉ cùng nét phóng khoáng của con người hiện đại. Bàn trang điểm phong cách châu Âu luôn có sức sống bền bỉ cùng với giá trị cao về nghệ thuật. Bàn trang điểm phong cách châu Âu rất phù hợp với những căn phòng ngủ có phong cách cổ điển. Những đường nét uốn lượn cùng gam màu kem sang trọng đã tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho bộ bàn trang điểm.
ban-trang-diem-phong-cach-chau-Au
 Sự phối hợp hài hòa trong thiết kế đã làm hoàn hảo hơn bộ nội thất căn phòng
Với phong cách thiết kế châu Âu, chất liệu gỗ công nghiệp vô cùng bển bỉ và chất lượng trong quá trình sử dụng, bộ sản phẩm này đang rất được ưa chuộng hiện nay
ban-trang-diem-phong-cach-chau-Au
 Bàn trang điểm đẹp này lại là một thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ.
Từ chiếc gương treo tường cho đến thân bàn được cố định vào bức tường tạo nên sự vững chắc cho chiếc bàn trang điểm. Kiểu dáng chiếc ghế trang điểm độc đáo cũng góp phần làm đẹp, tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian phòng ngủ sang trọng. Hãy đến với Nội thất Hoàng Gia chúng tôi để có được bộ sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với không gian phòng ngủ của bạn.
Tags:

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile