AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Chung cư cao cấp, độc đáo

Share & Comment
Không gian phòng khách được thiết kế với nhiều màu sắc bắt mắt và thu hút. Mang hơi hướng đương đại mạnh mẽ lại không quên kèm theo vài nét thiết kế nghệ thuật đương đại. Bộ sofa  nệm êm ái được bố trí ngay bên cạnh cửa sổ lớn, đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho bạn khi tiếp khách hay trò chuyện cùng các thành viên trong gia đình tại khu vực này.

Mảng tường lớn tại khu vực phòng khách được gia chủ lựa chọn loại gạch ốp với vân gỗ nhẹ nhàng và tinh tế. Thiết kế này giúp bạn tiết kiệm đáng kể việc lau chùi cho khu vực này. Gia chủ không bố trí khu vực kệ trưng bày tivi như các căn hộ truyền thống khác mà tận dụng ngay khoảng trống bên cạnh cầu thang để làm khu vực giải trí gọn nhẹ. Chính chất liệu gỗ cho khu vực cầu thang đã tôn lên nét độc đáo cho vị trí này
Có thể xem thêm cách để thiết kế cửa hàng buôn bán thời trang của chúng tôi.
 Tông màu xanh vàng của bộ sofa như một điểm nhấn lạ mắt cho khu vực này. Không chỉ vậy, với thảm trải mang tông màu xám cũng đem lại nét mới mẻ cho gian phòng khách của bạn. Các bạn có thể tham khảo những mẫu vô cùng độc đáo này để lấy ý tưởng thiết kế.
Các bạn có thể tham khảo thêm tại cửa hàng nội thất của chúng tôi tại đây.
Tags:

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile