AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Hình ảnh hoàn thiện thiết kế chung cư M5 - chị Hằng - Nguyễn Chí Thanh

Share & Comment

Hình ảnh hoàn thiện thiết kế chung cư M5 - chị Hằng - Nguyễn Chí Thanh

Chủ đầu tư: chị Hằng
Địa chỉ: Chung cư M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Diện tích: 100m2

Không gian chung cư M5 - chị Hằng - Nguyễn Chí Thanh được thiết kế với gam màu tối làm chủ đạo, mang đến cảm giác sang trọng mà đầy huyền bí.



Gam màu tối đến từ chất liệu gỗ, mặt sàn,... mang đến sự nhất quán trong thiết kế. Không những vậy, với chút sự tinh tế của mình, chúng tôi điểm thêm gam màu trắng vào các món đồ nội thất mang lại sự bắt mắt và vô cùng hiện đại. 





Một chiếc tủ rượu quý phái được bố trí trong không gian, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Chất liệu gỗ MDF phun sơn 07 với đặc tính bền bỉ, gọn nhẹ vô cùng làm nên được vẻ đẹp đầy hiện đại cùng công năng cho gia chủ.



Hơn nữa, bố cục thiết kế tinh tế, chúng tôi đã tạo nên một thiết kế chung cư M5 - chị Hằng đầy ẻ tiện nghi, đầy vẻ hiện đại và thoải mái vô cùng. Một chiếc vách ngăn với thiết kế cách điệu làm nên sự riêng tư cần thiết cho không gian.







Và quan trọng hơn hết chính là không gian chung cư M5 của chị Hằng sau khi hoàn thiện giống hoàn toàn với bản thiết kế, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho chị. Và sự hài lòng của khách hàng chính là món quà vô giá của chúng tôi.

Tags:

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile