AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Các Chất Liệu Thiết Kế Tủ Quần Áo Phổ Biến Hiện Nay

Share & Comment

Tủ quần áo hiện nay khá đa dạng về mẫu mã và kích thước, nhưng chất liệu lại nhận được rất ít sự quan tâm. Tủ quần áo nên dùng chất liệu gì? Đáp án sẽ có ngay trong bài viết dưới đây!


1. Chất liệu gỗ tự nhiên


Gỗ tự nhiên là cái tên sẽ được nhắc đến đầu tiên khi chúng ta đề cập đến chất liệu thi công và thiết kế nội thất nói chung và thiết kế tủ quần áo nói riêng.


Tủ quần áo nên làm từ chất liệu gì?

Các Chất Liệu Thiết Kế Tủ Quần Áo Phổ Biến Hiện Nay

Ưu điểm của gỗ tự nhiên là khả năng chịu lực tác động bên ngoài cực kỳ cao. Độ bền của gỗ còn được nâng lên bởi việc chống mối mọt và ẩm mốc. 


Các vân gỗ tự nhiên vô cùng đẹp mắt mang đến ấn tượng ngay từ ban đầu khi tiếp xúc thị giác thay vì phải phun in vân. Gỗ khác nhau sẽ cho ra những chiếc tủ quần áo có màu sắc khác nhau, có thể là: màu nâu đỏ, màu cafe,...


Giá thành của một chiếc tủ quần áo làm từ gỗ tự nhiên cũng có sự khác biệt rõ rệt, một số loại gỗ được sử dụng nhiều: gỗ sồi, gỗ xoan, gỗ thông,...

2. Chất liệu gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là chất liệu được sử dụng nhiều để tiết kiệm chi phí sản xuất cũng như giá thành bán ra thị trường của nội thất. Thân thiện với môi trường tự nhiên cũng làm một lý do chính đáng cho việc sử dụng dòng gỗ này phải không các bạn!


Tủ quần áo nên làm từ chất liệu gì?

Các Chất Liệu Thiết Kế Tủ Quần Áo Phổ Biến Hiện Nay


Về cơ bản, gỗ công nghiệp được làm từ các cây gỗ rừng trồng ngắn ngày, sau đó được nghiền thành các vụn gỗ rồi được kết dính này nhờ keo chuyên dụng. Sau khi mang đi ép và xử lý kỹ thuật chúng ta sẽ có những ván gỗ công nghiệp chuẩn. 


Trước đây gỗ công nghiệp có nhược điểm lớn nhất là khả năng chống nước, chống ẩm mốc kém. Nhờ công nghệ kỹ thuật sản xuất phát triển, vấn đề này đã được giải quyết giúp tăng độ bền cho các sản phẩm tủ quần áo khi làm từ chất liệu này. 


Trên thị trường hiện nay được chia là 2 loại gỗ công nghiệp chính khi chúng ta xét về nguồn gốc: một là gỗ công nghiệp nhập khẩu, hai là gỗ công nghiệp trong nước. 


3. Chất liệu nhựa


Tủ quần áo làm từ chất liệu nhựa nhận được nhiều đánh giá về vấn đề thẩm mỹ và độ bền. Chúng ta nên bác bỏ những đánh giá, quan điểm như vậy bởi hiện nay chất liệu nhựa đã được cải tiến hiện đại hơn rất nhiều.


Tủ quần áo nên làm từ chất liệu gì?

Các Chất Liệu Thiết Kế Tủ Quần Áo Phổ Biến Hiện Nay


Nhựa được sử dụng là nhựa nguyên sinh, hoàn toàn nói “KHÔNG” với nhựa tái chế. Đây là điểm cộng cho tủ nhựa hiện nay, hơn nữa việc hạn chế dùng các chất kết dính như tủ quần áo làm từ gỗ công nghiệp đã góp phần đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe trẻ em, người trưởng thành. 


Giá thành của tủ quần áo làm từ nhựa cũng dễ chịu hơn so với các chất liệu tủ khác. Thiết kế linh động, dễ di chuyển và lắp đặt là lợi thế lớn của tủ quần áo làm từ nhựa. 

4. Chất liệu vải

Tủ vải trong thời gian gần đây đã có những bước “ lội ngược dòng” ngoạn mục khi được “lột xác” từ thiết kế màu sắc cho đến kiểu dáng. 

Dễ tháo lắp và di chuyển là đặc trưng của tủ vải, tuy nhiên nên tùy vào nhu cầu hiện tại của bản thân để mua và sử dụng tủ.


Tủ quần áo nên làm từ chất liệu gì?

Các Chất Liệu Thiết Kế Tủ Quần Áo Phổ Biến Hiện Nay

Trên thị trường hiện nay, tủ quần áo làm từ vải có chất liệu khung khá đa dạng, như: inox, sắt, gỗ,... Việc giữ gìn và bảo quản tủ vải cũng cần có sự cẩn thận. Nên tránh đặt tủ ở những nơi ẩm ướt, cất trữ đồ có trọng lượng vừa phải, hạn chế các tác động va đập bên ngoài vào tủ.


Trong bất cứ không gian phòng ngủ nào thì tủ quần áo cũng là một thiết kế nội thất không thể thiếu. Ngoài việc cất giữ đồ cá nhân thì chúng cũng là một thiết kế nội thất giúp trang hoàng căn phòng ngủ thêm phần hiện đại.. Hy vọng qua bài viết của Nội thất Cosp chúng tôi các bạn sẽ có sự lựa chọn hợp lý!

  


Tags: ,

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile