AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

THAY ĐỔI KHÔNG GIAN Ở CÙNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT COLOR BLOCK

Share & Comment

Xu hướng thiết kế nội thất phong cách Color Block đang có sự chuyển mình quay trở lại thị trường thiết kế nội thất. Không gian sống sẽ thật tuyệt vời nếu như có sự xuất hiện của những mảng màu bắt mắt.


1. Đôi nét về phong cách thiết kế Color Block


Color Block là một xu hướng thiết kế thời trang gây sốt trên các sàn catwalk vào năm 2011 nhưng cho đến 2014 mới thực sự bùng nổ nhờ các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Luis Vutton,... Các bộ trang phục không còn những gam màu trung tính tẻ nhạt, thay vào đó là sự kết hợp các khối màu được sắp xếp theo quy tắc nhất định. 

Xu hướng thiết kế nội thất phong cách Color Block

Thiết kế nội thất phong cách Color Block
Mặc dù có quy tắc riêng về bố cục màu nhưng xét về tổng thể chúng vẫn có sự hài hòa, các gam màu bổ trợ nhau mang đến không gian sống tràn ngập sức sống.

2. Khối màu Color Block và những điều bạn chưa biết


Ở lĩnh vực thiết kế nội thất, sự sắp xếp các dải màu vô cùng quan trọng. Không gian căn phòng như một set đồ Color Block, chúng ta phải lựa chọn các dải màu vừa thể hiện sự sáng tạo và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ của chúng.


2.1. Khối màu ngang


Lựa chọn khối màu ngang giúp mở rộng không gian theo chiều rộng so với thực tế, một cách đánh lừa thị giác bằng màu sắc cực kỳ sáng tạo phải không các bạn!

2.2. Khối màu dọc

Đối nghịch với khối màu ngang chúng ta có khối màu dọc, chiều cao của trần nhà sẽ giảm xuống nếu bạn sử dụng khối màu này. Nếu căn phòng nhỏ hãy lưu ý khi lựa chọn khối màu này nhé!

Chúng ta có thể kết hợp đan xen hai khối màu để tạo nên điểm nhấn độc đáo cho căn phòng. Tâm điểm chủ đạo khi ấy của căn phòng sẽ đánh vào màu sắc nhiều hơn, vì vậy khi lựa chọn nội thất chúng ta nên có sự tham khảo để có quyết định phù hợp.


3. Thiết kế nội thất phong cách Color Block cho không gian nhà ở


3.1. Không gian phòng khách

Phòng khách là vị trí quan trọng trong tổng thể không gian nhà và cũng là nơi trung tâm nhất, thể hiện rõ nhất phong cách thiết kế nội thất của gia chủ.

Xu hướng thiết kế nội thất phong cách Color Block
X
Thiết kế nội thất phong cách Color Block

Các màu sắc các chuyên gia khuyến khích chúng ta nên sử dụng gồm có: vàng-xanh, trắng- cam, xanh- vàng,...

3.2. Không gian phòng ngủ



Xu hướng thiết kế nội thất phong cách Color Block
Xu hướng thiết kế nội thất phong cách Color Block

Đối với không gian cá nhân này, khi lựa chọn màu sắc chúng ta nên có sự cân nhắc giữa các độ tuổi:


- Người trưởng thành: các gam màu ấm áp là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng ngủ. Sau một ngày dài trải qua bao áp lực, nghỉ ngơi và thư giãn trong không gian đầy màu sắc sẽ giúp tái tạo khả năng làm việc của trí óc, đồng thời màu sắc còn kích thích khả năng giải quyết của não bộ trong công việc.


- Trẻ em: một đứa trẻ luôn bị thu hút bởi những thứ nhiều màu sắc. Để góp phần kích thích sự sáng tạo và khả năng khám phá, các màu sắc về thiên nhiên, cây cối, đại dương sẽ là lựa chọn thật hoàn hảo. 


3.3. Không gian bếp


Không gian bếp là nơi gắn liền với những bữa ăn quây quần đủ các thành viên trong gia đình. Đi ngược lại phong cách thiết nội thất truyền thống, Color Block đã phá vỡ quy tắc để mang đến sự hiện đại, phá cách hơn.

    

Quy chuẩn về màu sắc mang đến những mảng màu tinh tế, không gian hiện đại kết hợp với nội thất tạo nên cảm giác ấm cúng cho bữa ăn.


Nếu bạn là người thích sự năng động, trẻ trung thì chính xác Color Block là để dành cho bạn. Sự tối giản có thể gây ra ít nhiều cảm giác nhàm chán, vậy thì hãy thay đổi phong cách thiết kế nội thất mới này nhé!



 


Tags: , ,

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile