AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2020

Nên chọn gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên trong nội thất nhà ở

Share & Comment
Bạn đang có ý định tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất uy tín để thực hiện và thi công cho ngôi nhà của mình. Nhưng còn đang băn khoăn suy nghĩ về việc nên chọn nội thất từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Loại gỗ nào mới thực sự đem lại vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Đừng lo, hôm nay PenViet sẽ giải đáp vấn đề này cho bạn thông qua bài viết dưới này nhé!

1. Ưu điểm của gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp 

Gỗ tự nhiên thường có độ bền cao hơn so với loại gỗ công nghiệp. Thêm vào đó giá trị của các gỗ tự nhiên quý hiếm như: Đinh Hương, Trắc,... còn tăng lên theo thời gian sử dụng.

Điểm nổi bật của loại gỗ tự nhiên so với gỗ công nghiệp đó là kích thước của gỗ tự nhiên phong phú và đa dạng hơn cả. Vì vậy, các bức tượng đục điêu khắc, hoa văn sắc sảo được ra đời.

Loại gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp
Loại gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp

Xét về phương diện thẩm mỹ, gỗ tự nhiên vừa mang tính cổ điển lại vừa mang tính hiện đại nhưng vẫn rất ấm cúng và sang trọng.

Gỗ công nghiệp lại có đặc điểm nổi bật là không cong vênh, không co ngót, giúp người thợ dễ dàng tạo mặt phẳng và sơn các màu khác nhau nhưng không bị sần sùi, thô kệch.

2. Nhược điểm của loại gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên

Trong cuộc sống ngày nay, gỗ tự nhiên ngày một trở nên quý hiếm hơn. Vì vậy, việc gia công cũng như giá thành của các loại gỗ này rất cao. Do đó, tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình mà bạn có thể đưa ra những quyết định hợp lý.

Nhược điểm của loại gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp
Nhược điểm của loại gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp

Nếu để nói về độ bền thì gỗ công nghiệp không được bền bằng gỗ tự nhiên. 

3. So sánh giữa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp

Gỗ tự nhiên có khả năng chịu được trọng lực lớn, không bị biến dạng khi có tác động mạnh từ bên ngoài. Nhưng lại gặp phải một nhược điểm lớn đó chính là hay bị vướng vào trình trạng cong vênh, co ngót sau một thời gian sử dụng nếu như loại gỗ đó chưa thực sự khô mà vẫn còn giữ một lượng nước khá lớn.

So sánh loại gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp
So sánh loại gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp
Vì vậy, ở thời điểm hiện tại loại gỗ công nghiệp được nhiều hộ gia đình tin dùng. Bởi chất lượng và giá thành của loại gỗ này khá hợp lý. Quan trọng là nó phù hợp với hầu hết điều kiện kinh tế của khách hàng.

Tags:

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile