AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2020

NHỮNG THIẾT KẾ MẶT TIỀN CỬA HÀNG PHỔ BIẾN NHẤT NĂM 2020

Share & Comment

Thiết kế mặt tiền cửa hàng rất đa dạng về xu hướng lẫn phong cách. Có lẽ đây là điều mà bất kỳ ai khi kinh doanh đều để tâm đến. 

Thiết kế mặt tiền cửa hàng theo phong thủy

Một câu nói quen thuộc khi nhắc đến phong thủy khi thiết kế cửa hàng chính là “ tiền sảnh tươi sáng”. Theo câu nói này, mặt tiền nên có sự thoáng đãng, sáng sủa để mang lại may mắn trong kinh doanh cho người chủ. 

Những thiết kế mặt tiền cửa hàng phổ biến năm 2020

Thiết Kế Mặt Tiền Cửa Hàng Và Những Điều Bạn Chưa Biết 

Biểu hiệu thiết kế đầy đủ thông tin cần thiết, màu sắc có sự tương quan với gia chủ, riêng Minh đường nên có tầm nhìn thoáng, bố trí ở vị trí cao, bằng phẳng. Không bị che lấp và khắc chế sẽ tạo điều kiện tiếp nhận nguồn sinh khí có lợi ở bốn phương. Nếu cửa hàng của bạn ở quá sát đường thì nên thiết kế lùi lại tạo thành hình lõm hút vài tận, lộc may mắn. 

Chúng ta hạn chế mở cửa hàng tại các địa điểm gần với các ngân hàng bởi nhiều quan niệm cho rằng đó là điều không tốt, ít mang lại lợi nhuận buôn bán. Thêm nữa, những vị trí là ngõ cụt, có đường đâm thẳng chính diện cửa hàng và mặt tiền có giao chữ Y, chữ T.

>>> Xem thêm: Thiết kế quán cafe, trà sữa

Thiết kế mặt tiền cửa hàng phong cách ấn tượng

Một mặt tiền theo phong cách ấn tượng luôn sẽ hấp dẫn và kích thích tâm lý muốn khám phá của khách hàng. Ấn tượng là gì? Là sự phá cách, thay đổi những cái quen thuộc bằng những cái mới, đột phá hơn. 

Những thiết kế mặt tiền cửa hàng phổ biến năm 2020

Những thiết kế mặt tiền cửa hàng phổ biến năm 2020

Cửa hàng là địa điểm mang sản phẩm và dịch vụ đến gần hơn với khách hàng, bởi vậy nên mặt tiền sẽ là nơi đầu tiên gây ấn tượng. Nhiều gia chủ đã lựa chọn phong cách này để thể hiện một cách chủ quan nhất về sở thích của bản thân. 

Thiết kế mặt tiền cửa hàng hiện đại

Hiện đại trong thiết kế mặt tiền thể hiện phong cách và chất liệu thiết kế đẳnG cấp. Chất liệu kính chịu lực thường được sử dụng trong các thiết kế này để tối ưu không gian và lấy trọn được ánh sáng bên tự nhiên bên ngoài. 

Những thiết kế mặt tiền cửa hàng phổ biến năm 2020

Những thiết kế mặt tiền cửa hàng phổ biến năm 2020

Phía sau lớp kính trong suốt là các bức tranh hoặc khối hình trang trí đẹp mắt cùng với đó là những đồ nội thất trang trí đơn giản, hiện đại. 

>>> Xem thêm: Thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn

Thiết kế mặt tiền cửa hàng mang dấu ấn thương hiệu

Mặt tiền ấn tượng nhất, bắt mắt nhất là cách để chúng ta gây thiện cảm và tăng mức độ nhận diện thương hiệu cho khách hàng khi tiếp cận đến mô hình kinh doanh của chúng ta.  

Những thiết kế mặt tiền cửa hàng phổ biến năm 2020

Những thiết kế mặt tiền cửa hàng phổ biến năm 2020

Hiện nay có rất nhiều các cửa hàng lớn nhỏ mọc lên như “nấm sau cơn mưa” khi mà con người ta đã và đang quan tâm nhiều đến cái đẹp. Thiết kế mặt tiền cửa hàng mang dấu ấn thương hiệu góp phần xây dựng và truyền tải thông điệp một cách khéo léo nhất từ người làm kinh doanh đến khách hàng

Hy vọng qua bài viết này của Pen Việt các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một thiết kế mặt tiền cửa hàng chuẩn và phù hợp với cơ sở kinh doanh của mình.

Chúc các bạn may mắn!



Tags: , ,

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile