AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

CÁC MẪU THIẾT KẾ VĂN PHÒNG ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Share & Comment

Thiết kế văn phòng trước đây thường không được chú trọng. Tuy nhiên, sự phát triển của xã hội kéo theo nhu cầu giải trí cũng như làm việc này càng có xu hướng thay da đổi thịt. Nội thất Cosp xin gửi đến các bạn bài viết mẫu thiết kế văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay dành cho các doanh nghiệp đang phân vân về vấn đề này.

    Mẫu thiết kế văn phòng phong cách tân cổ điển

    Nhắc đến phong cách thiết kế tân cổ điển, nhiều người vẫn còn mơ màng và nhầm lẫn chúng với một phong cách nào đó. Phong cách tân cổ điển theo nghĩa dễ hiểu là quá trình lược bỏ các chi tiết cầu kỳ, khá rườm rà của thiết kế nội thất cổ điển và có sự giản đơn trong việc hình thành các hoa văn, họa tiết. 

    Nhắc đến tân cổ điển là đề cập đến bốn yếu tố: màu sắc, không gian, hoạt tiết và chất liệu thi công. Ngày nay thiết kế văn phòng phong cách tân cổ điển có mặt trong rất nhiều những công trình thiết kế, xây dựng nhờ vẻ đẹp sang trọng và tinh thế của bản thân nó mang lại.

    thiết kế văn phòng


    Mẫu thiết kế văn phòng phong cách tân cổ điển

    Thiết kế văn phòng

    Mẫu thiết kế văn phòng phong cách tân cổ điển

    Tân cổ điển thì không thể bỏ qua những chiếc đèn chùm ánh vàng sang trọng. Thường được ở trung tâm không gian, đèn chùm mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại cho môi trường làm việc. Sự kết hợp của đồ đạc trong căn phòng từ chiếc rèm cửa đến thảm trải sàn có sự đồng đều và nhất quán với nhau. Nhờ đó mà thiết kế văn phòng toát lên một sự đậm chất tân cổ điển.

    Mẫu thiết kế văn phòng phong cách hiện đại

    Phòng làm của nhân viên được thiết kế theo phong cách hiện đại dược rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Đi theo hướng không gian mở nên việc tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên rất được chú trọng. Màu sắc trong phòng làm việc được lựa chọn với gam màu sáng làm chủ đạo, làm cho không gian văn phòng lúc nào cũng được bừng sáng và tươi trẻ.

    Thiết kế  văn phòng

    Mẫu thiết kế văn phòng phong cách hiện đại

    Thiết kế văn phòng

    Mẫu thiết kế văn phòng phong cách hiện đại

    Xu hướng thiết kế văn phòng xanh với cỏ cây hoặc không gian mở đang rất được yêu thích. Cây xanh xuất hiện trong văn phòng giúp mang đến cảm giác thoải mái, tạo hứng khởi làm việc. Ngoài ra không gian mở góp phần cơi nới không gian làm việc hơn. 

    Là xu hướng thiết kế văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay, các ý tưởng thiết kế thì tập trung vào việc xử lý các không gian nội thất nhằm mang đến không gian trẻ trung và năng động với người đi làm. Với kiểu thiết kế này, nhân viên sẽ luôn cảm thấy thật ấn tượng, tâm trạng làm việc vì thế cũng được kích thích hơn rất nhiều

    Hy vọng với những chia sẻ của Nội thất Cosp sẽ hữu ích với các chủ doanh nghiệp đang băn khoăn về mô hình thiết kế văn phòng. Chúc các bạn thành công!

    >>> Xem thêm:

    Tags: ,

    Written by

    Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Hoàng Gia

    Liên hệ

    Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
    0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

    Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

    Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
    Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
    Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
    Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
    Chia sẻ bởi JerrySmile