AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Các Thiết Kế Nội Thất "Nhỏ Gọn" Cho Phòng Ngủ Có Diện Tích Khiêm Tốn

Share & Comment
Bạn đang sở hữu một căn phòng ngủ có diện tích khiêm tốn? Bạn đang lo lắng không biết phải làm thế nào với các thiết kế nội thất cho không gian đầy đủ tiện ích mà vẫn thoải mái cho việc di chuyển cũng như nghỉ ngơi trong phòng? Đừng lo lắng, vì bài viết của PenViet ngay sau đây sẽ giải quyết nhanh chóng bài toán đau đầu này giúp bạn!

1. GIƯỜNG NGỦ ĐA CÔNG NĂNG

Chiếc giường ngủ được xem là thiết kế nội thất vô cùng quan trọng cho bất kỳ căn phòng ngủ nào. Những chiếc giường ngủ đa công năng trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình khi họ tìm kiếm giải pháp cho phòng ngủ có diện tích khiêm tốn. Rất nhiều người đã sớm tìm ra được nó. Nhờ thế mà họ đã có một không gian sống tối ưu cho cả gia đình.


Giường ngủ đa công năng

Chiếc giường thông minh được nâng cấp với khả năng tuyệt vời khi không sử dụng, giúp giải phóng không gian một cách triệt để nhất cho gia chủ.  Nhờ bộ phụ kiện trợ lực chắc chắn, giường gấp gọn nhẹ nhàng và không hề mất nhiều công sức. Giường gấp lại hệt như chiếc tủ đứng nơi căn phòng. Các bạn có thể sử dụng để cất giữ quần áo, chăn màn khi không dùng đến. 

2. GƯƠNG SOI ĐI LIỀN VỚI GIÁ TREO ĐỒ





Gương soi đi liền với giá treo đồ
Gương soi đi liền với giá treo đồ là giải pháp thiết kế nội thất tuyệt vời cho gia chủ nào đang tìm kiếm sự tối giản nội thất. Sự kết hợp của giá để đồ cùng với gương soi toàn thân giúp chúng ta tiết kiệm kha khá diện tích đặt gương trong không gian phòng. Thiết kế hiện đại và hữu dụng, nếu căn phòng của bạn đi theo phong cách Vintage thì nội thất này hết sức xứng đáng để bạn sở hữu nó!

3. KỆ ỐP TƯỜNG


Kệ ốp tường hiện đại



Một vài ưu điểm của kệ gỗ ốp tường chúng ta phải kể đến gồm:
  • Không chiếm diện tích sàn nhà
  • Tối ưu hiệu suất cho nhu cầu sử dụng
  • Xóa bỏ hết những vị trí trống vắng 
Hiện nay các mẫu kệ ốp tường rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu thi công. Cách treo kệ phổ biến với hai kiểu đóng đinh sử dụng bệ đỡ đối với tường bê tông, sử dụng băng dính chuyên dụng để cố định đối với tường ốp đá. Những tường trống trong căn phòng sẽ là vị trí tuyệt vời cho chiếc kệ này. 

4. GIÁ TREO QUẦN ÁO ĐỨNG





Giá treo quần áo đứng 

Các giá treo quần áo đứng giúp chúng ta vừa có thể treo đồ vừa có thể đặt những chậu cây nhỏ trang trí mang không gian xanh đến căn phòng. Với hình dáng chữ phổ biến cùng chất liệu gỗ hoặc sắt sơn tĩnh tiện, các bạn có thể thoải mái để những đồ đạc yêu thích của mình lên kệ. 


Với những gợi ý của PenViet trên đây, chúc các bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho căn phòng của mình. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết sau!

>>> Bài viết liên quan:

Tags: ,

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile