AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Trang Trí Nội Thất Không Gian Nhà Với Gam Màu Nóng Bắt Mắt

Share & Comment
Nếu như gam màu lạnh mang lại sự tươi mát và nhẹ màng cho không gian nhà ở thì những tone màu nóng lại gợi lên sự ấm áp gần gũi và năng động. Là nơi diễn ra các hoạt động sau một ngày làm việc tại cơ quan, nhà ở luôn cần phải đem lại sự thoải mái và thư giãn cho gia chủ.

Trang trí nội thất không gian nhà ở với gam màu nóng là lựa chọn không tuyệt vời nếu như bạn đang muốn thay đổi chiếc áo khoác cho ngôi nhà của mình. PenViet xin gửi đến các bạn một số gợi ý hoàn hảo ngay trong bài viết sau đây, mời các bạn theo dõi!

>>> Bài viết liên quan: 

Trang trí nội thất với gam màu đỏ


Trong trang trí nội thất nhà ở, màu đỏ được đánh giá là gam màu rất khó để ứng dụng vào thiết kế và trang trí không gian sống . Vì nó là một gam màu nóng, rực rỡ hơn rất nhiều so với các màu sắc cùng tone. Chính điều đó đã tác động rất mạnh vào thị giác và tâm trí người đối diện. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách phối màu hài hòa, chút sắc đỏ sẽ tạo nên nét cuốn hút thẩm mỹ, sinh khí và nguồn năng lượng tích cực cho không gian đấy. 


 Trang trí nội thất


Phòng khách 

 Trang trí nội thất

Phòng ngủ

 Trang trí nội thất

Phòng bếp 



Trang trí nội thất với gam màu vàng

Màu vàng trong trang trí nội thất không chỉ là màu dành cho mùa hè mà còn giúp ngôi nhà của bạn thêm tươi mới vào mùa xuân - hạ, dịu dàng và ấm áp vào mùa thu - đông. Mang lại sự ấm áp và gần gũi, gam màu luôn đứng trong danh sách bảng tone màu được yêu thích nhất


 Trang trí nội thất



Phòng khách 


 Trang trí nội thất

Phòng ngủ

 Trang trí nội thất

Phòng bếp
Một điều các bạn cần chú ý là không phải màu vàng nào để trang trí nội thất nhà ở cũng làm tươi sáng cho căn phòng của bạn. Sử dụng màu vàng bão hòa có thể là một cách tuyệt vời để có thêm màu sắc cho không gian. Màu vàng của ánh đèn sẽ góp phần đem lại không gian lung linh hơn và lãng mạn hơn.

Trang trí nội thất gam màu cam

Màu cam là màu nằm giữa màu đỏ và màu vàng. Trong trang trí nội thất, màu cam được ứng dụng khá phổ biến theo nhiều cách khác nhau trong rất nhiều công trình, kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại. Màu cam gắn liền với sự nhẹ nhàng, không khí vui tươi và luôn đem lại cảm giác mới mẻ, thú vị cho người sử dụng. 

 Trang trí nội thất

Phòng khách 



 Trang trí nội thất


Phòng ngủ



 Trang trí nội thất

Phòng bếp 
Màu sắc trong trang trí nội thất không gian ảnh hưởng đến tâm lý, tình cảm và cà sức khỏe của người sinh sống. Không phải ngẫu nhiên mà nhà thiết kế nội thất không gian sống của bạn dùng một màu sắc nào đó vào một vị trí, chi tiết nào đó. Tất cả đều có dụng ý của nó. Mỗi màu sắc đều mang đến hiệu ứng thẩm mỹ, tác động đến tâm lý người ở và phong thủy ngôi nhà riêng biệt.

Hy vọng với những chia sẻ ngày hôm nay của PenViet sẽ giúp các bạn có thêm một góc nhìn mới về tone màu nóng trong trang trí không gian ở!


Tags: ,

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile