AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Tầng Lửng Là Gì? Thiết Kế Phòng Khách Với Tầng Lửng

Share & Comment
Một trong những ý tưởng thiết kế phòng khách táo báo là chọn tầng lửng. Các thành phố lớn tại Việt Nam chúng ta đang rất phổ biến xu hướng này nhất là ở những ngôi nhà ống, nhà phố. Hãy cùng PenViet tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

TẦNG LỬNG LÀ GÌ

Thiết Kế Phòng Khách

Tầng Lửng Là Gì? 

Tầng lửng, gác lửng hay còn gọi là gác xép là một tầng trong kiến trúc tổng thể của một ngôi nhà hoặc căn hộ nhưng mà nó lại nằm ở trung gian giữa các tầng và cũng không được tính như một tầng trong toàn bộ căn nhà. 

Thiết Kế Phòng Khách

Tầng Lửng Là Gì? 

Ngày nay, tầng lửng của một căn nhà không còn được coi là không gian làm nơi ngủ nghỉ hoặc là chứa đồ vì căn nhà chật hẹp nữa. Nếu thiết kế nhà ở của bạn đang ở được xây dựng trần nhà bằng thạch cao thì việc xây dựng tầng lửng làm phòng khách sẽ là điểm nhấn hút hồn cho không gian sống nhà bạn.

ƯU ĐIỂM CỦA TẦNG LỬNG KHI THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH 

Thiết Kế Phòng Khách

 Thiết Kế Phòng Khách Với Tầng Lửng 

Ưu điểm của việc thiết kế phòng khách trên tầng lửng là nó tạo dựng một khoảng không gian mở được kết hợp hài hòa giữa phòng khách và tầng trệt. Đồng thời giúp lưu thông không khí trong lành giữa các tầng trong không gian sống, và vì chiều cao của tầng lửng thông thường hạn chế hơn mọi tầng bình thường, nó sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được không gian và cả chi phí. Bên cạnh đó mang lại không gian riêng ấm cúng, nhã nhặn, tiện lợi.

Thiết Kế Phòng Khách

 Thiết Kế Phòng Khách Với Tầng Lửng 

Hơn nữa, bố trí phòng khách trên tầng lửng cũng là một trong những ý tưởng tạo điểm nhấn cho không gian và mang tới rất nhiều hiệu quả cũng như có công dụng tiện nghi, lại tiết kiệm không gian và chi phí, tạo không gian mở cho những căn nhà chật hẹp. Có thể đây chính là giải pháp thay đổi diện mạo ngôi nhà sang một thiết kế mới hoàn toàn độc đáo và sáng tạo.

Sở hữu nhiều ưu điểm là thế, thiết kế phòng khách với tầng lửng vẫn có những đòi hỏi riêng biệt cho không gian của chúng. Bạn nên có sự tư vấn từ những người có chuyên môn vững mới có thể thực hiện được, nếu không, phòng khách trong ngôi nhà sẽ trở nên tù túng và bí bách mỗi khi sử dụng. 

PenViet tự hào là đơn vị thi công và thiết kế đi đầu trên thị trường nội thất hiện nay. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cùng xưởng sản xuất rộng khắp từ Bắc chí Nam.  PenViet - Giải pháp cho mọi nhà!

>>> Có thể bạn quan tâm:
Tags: , ,

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile