AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ




Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2020

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Phong Cách Đơn Giản

Share & Comment
Ở thời điểm hiện tại, thiết kế nội thất chung cư đã trở thành nhu cầu phổ biến và tất yếu của nhiều gia chủ hiện nay. Tuy nhiên thì không phải ai cũng có khả năng lên ý tưởng cho ngôi nhà của mình. Đi theo lối thiết kế đơn giản, sang trọng mang đến không gian sống thoải mái dành cho gia chủ.

>>> Có thể bạn quan tâm: 

THIẾT KẾ KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế không gian phòng khách

Không gian căn hộ ấm cúng và sang trọng được tạo lập từ ý tưởng khá đơn giản vừa giúp tối ưu diện tích đồng thời tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng là đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất chung cư. Chúng ta nê chú trọng tới việc lựa chọn những đồ dùng nội thất đồng bộ với đường nét thiết kế đơn giản đồng thời mang tới cho người sử dụng sự thoải mái và đầy tiện nghi luôn được ưu tiên. Bộ bàn ghế sofa màu tím kết hợp với những chiếc gối tone màu càng giúp tăng thêm nét sang trọng và hiện đại cho căn hộ chung cư. 

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ

Thiết kế nội thất chung cư trở nên ấn tượng và sang trọng nhờ những đường nét trang trí ấn tượng từ đèn chùm, kệ sách, ý tưởng xanh hay tranh dán tường độc đáo,.. những hộp nến nhiều màu sắc cũng là một chi tiết không nhỏ góp phần nâng cao hiệu quả thẩm mĩ và tạo nên điểm nhấn đầy thu hút cho căn hộ chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất phòng ngủ
Gia chủ cũng nên cân nhắc lựa chọn những món đồ nội thất đa chức năng vừa giúp khai thác tối ưu diện tích chung cư đồng thời tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng. Những chiếc kệ sách không chỉ có tác dụng đơn thuần lưu trữ tài liệu, các kiến trúc sư còn khéo léo bài trí thêm những chùm đèn trang trí độc đáo giúp tăng thêm sự ấn tượng và tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà chung cư hiện đại.

THIẾT KẾ KHÔNG GIAN PHÒNG BẾP 

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế không gian phòng bếp

Không gian phòng bếp nên được bố trí khoa học và tiện nghi góp phần mang tới sự tiện dụng cho gia chủ khi sử dụng đồng thời tối ưu diện tích căn hộ trong quá trình sử dụng. Gia dụng nhà bếp cùng với bàn ăn được khéo léo sắp xếp một bộ bàn ăn thiết kế đơn giản đặt chính giữa căn bếp. Những kệ tủ bếp thông minh tone màu trắng đen xen kẽ được thiết kế âm phía dưới bàn bếp kết hợp với đồ dùng đa chức năng càng giúp tạo nên sự tiện nghi cho người sử dụng. Một tấm giấy dán tường khổ lớn với hoa văn trang trí nền nã đã mang tới không gian căn bếp vô cùng hiện đại và sang trọng.

Không gian gia đình luôn là nơi ấm cúng sum họp đầy đủ thành viên bởi vậy khi thiết kế nội thất chung cư phong cách đơn giản được ưa chuộng với những ai yếu thích sự giản lược và tinh tế. Nếu bạn đang băn khoăn ý tưởng và tìm kiếm một đơn vị thiết kế và thi công thì PenViet xin hân hạnh đồng hành cùng bạn. Đem đến những giải pháp và những trải nghiệm hấp dẫn, chúng tôi tự hào là doanh nghiệp đi đầu thị trường nội thất. 
Tags: ,

Written by

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi tự hào đã cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới với khách hàng. “Cam kết giá trị bền vững” là điều mà Hoàng Gia hướng tới. Sự hài lòng của bạn về chất lượng của chúng tôi là phần thưởng lớn nhất dành cho Công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hoàng Gia

Liên hệ

Tư Vấn Bán Hàng - Mrs.Dung : 0915.739.855
0466.846.079 - HotLine : 0946.545.299 - Mr. Huỳnh

Tại sao lại chọn Thiết Kế Hoàng Gia?

Tư Vấn Tận Tình ~ Chia sẻ đam mê & kết nối thành công !
Làm Việc Tận Tâm ~ Với đội ngũ thiết kế & thi công chuyên nghiệp !
Chăm Sóc Tận Nơi ~ Phát triển niềm tin & hợp tác dài lâu !
Copyright © Thiết Kế Chung Cư | Thiết kế và chỉnh sửa bởi JerrySmile
Chia sẻ bởi JerrySmile